Tin tức

TUNACO LÀM VIỆC VÀ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO

Nhằm mở rộng hợp tác với các trường đại học và tạo cơ hội làm việc cho sinh viên, chiều ngày 26/10/2022, Công ty cổ phần Dược Tuyên Quang đã có buổi làm việc và Ký kết biên bản ghi nhới với trường Đại học Tân Trào.

Toàn cảnh buổi làm việc

Dự buổi làm việc, về phía Công ty có ông: Vũ Thành Trung – Chủ tịch HĐQT cùng đại diện các phòng ban trực thuộc công ty.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có: TS Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa trực thuộc nhà trường và đại diện khối ngành chăm sóc sức khỏe, kinh tế.

Tại buổi làm việc đại diện Công ty thông tin về hỗ trợ việc làm, đào tạo, tuyển dụng và chương trình trao học bổng của công ty. Công ty luôn tạo điều kiện để giúp sinh viên được thực hành, nghiên cứu khoa học trong ngành dược nhằm nâng cao chất lượng nguồn lực trong tương lai.

Ông Vũ Thành Trung – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc TS Vũ Quỳnh Loan đã bày tỏ lời cảm ơn tới phía Công ty đã quan tâm và dành thời gian tới làm việc với nhà trường. Bên cạnh những thông tin giới thiệu hoạt động đào tạo, Tiến sĩ cũng có những chia sẻ về việc Nhà trường luôn chủ động đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp góp phần gắn kết công tác đào tạo với thực tiễn thị trường lao động; bổ sung và điều chỉnh chương trình đào tạo hợp lý, hiệu quả, đồng thời tạo môi trường thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên của Nhà trường. Tiến sĩ bày tỏ hy vọng các nội dung trong biên bản ký kết sẽ sớm đưa vào thực tiễn và thực hiện có hiệu quả để hai đơn vị cùng phát triển.

Ông Vũ Thành Trung đại diện Công ty cùng TS. Vũ Quỳnh Loan

đại diện trường Đại học Tân Trào ký kết biên bản ghi nhớ

Lĩnh vực hợp tác giữa hai bên gồm: Phối hợp tuyển sinh, đào tạo, thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tuyển dụng nguồn nhân lực trong lĩnh vực dược, truyền thông, tài chính kế toán, sản xuất, phân phối thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Buổi làm việc đã góp phần mở rộng hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường, tạo cơ hội cho sinh viên khối ngành chăm sóc sử khỏe, kinh tế và các ngành khác tiếp cận với chương trình học bổng, điều kiện thực hành nghề và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Để lại bình luận