Tin tức

ĐẠI HỒI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024 CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TUYÊN QUANG

ĐẠI HỒI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Vừa qua, ngày 06/04/2024 Công ty cổ phần Dược Tuyên Quang tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Với sự tham gia của Hội đồng quản trị gồm các ông/ bà : Ông Nguyễn Minh Phúc ( chủ tọa), bà Vũ Thị Bích Liên ( ủy viên HĐQT), bà Dương Thị Ngọc (ủy viên HĐQT). Đến dự đại hội còn có các Đồng chí trong ban kiểm soát, các ứng viên trong HĐQT, cùng ban giám đốc, lãnh đạo các phòng ban Công ty, cùng các quý vị cổ đông những người đã luôn sát cánh và đồng hành cùng với sự phát triển của Tunaco.

Căn cứ vào Luật Doanh nghiệp và Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty, Đại hội đã được diễn ra đúng trình tự và tuân thủ luật pháp.

MC Hồng: Đọc quy chế làm việc tại Đại hội năm 2024

Ông Nguyễn Minh Phúc thay mặt HĐQT  đọc báo cáo của HĐQT

Bà Phạm Yến Hồng trưởng ban kiểm soát, đọc báo cáo của Ban kiểm soát

Trước khi đi vào phần biểu quyết, bầu cử Đại hội tiến hành thảo luận và đại diện về phía Công ty cổ phần Dược Tuyên Quang, ông Nguyễn Xuân Thành Tổng giám đốc và là người đại diện phát luật của Công ty trả lời chất vấn của cổ đông

 

Sau khi kết thúc phần thảo luận Trường ban kiểm phiếu ông Dương Hoàn lên hướng dẫn và điều hành biểu quyết bầu cử. Sau thời gian làm việc khẩn trương ông Dương Hoàn đại diện ban kiểm phiếu lên đọc kết quả kiểm phiếu.

 

Đại diện HĐQT lên tặng hoa và chúc mừng thành viên HĐQT và Ban kiểm soát mới trúng cử

Bà Phạm Thị Tuyết Mai Thư ký đại hội lên đọc Biên bản và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông.

Sau thời gian làm việc hết sức nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Dược Tuyên Quang đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tunaco xin chân thành cảm ơn các quý vị cổ đông luôn quan tâm tới sự phát triển và đồng hành cùng với Công ty trong suốt thời gian qua.

Xin trân trọng cảm ơn !

Để lại bình luận